Lời giới thiệu:



Chào mừng Quý khách đã ghé thăm Trang Quảng Cáo Phở Mignon của chúng tôi !

 Lời đầu tiên, thay mặt cho Trang Blog Quê Hương, tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Phở Mignon đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại Cộng Đồng Người Việt Ở Seattle. Tiệm Phở của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa của hương Vị quê nhà và phong cách sang trọng và ấm áp nhằm đem lại cho khách hàng sự thoải mái và gần gũi hơn với nhau. Tất cả nhân viên phục vụ của chúng tôi đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ nhà hàng nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ Khách hàng.

Chúng tôi, với Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Không gian rộng rãi và thoáng mát, Thức ăn đa dạng và phong phú, với hương vị truyền thống của quê nhà....

Xin trân trọng cảm ơn! 

Seattle 05/03/2015
Share on Google Plus

About Bảo Đại

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: