​Cơ hội dành cho các bạn khi dùng Facebook

       Nhằm cổ vũ và thúc đẩy người dùng mạng xã hội tạo ra nhiều nội dung giá trị, Facebook nâng cấp Notes theo dạng blog, hỗ trợ nhiều tính năng mới.


Tính năng Notes trên mạng xã hội Facebook trước nay hoạt động như một sổ ghi chú theo đúng tên gọi của nó. Các chức năng định dạng nội dung rất cơ bản, do đó, không thu hút được người dùng viết "Notes" thường xuyên thay vì trạng thái (Status).
Trong thông báo mới, Facebook cho biết bắt đầu cập nhật những chức năng mới làm đẹp các bài viết Notes và các khả năng tùy chọn khác. Cụ thể, người dùng Facebook bắt đầu có thể cập nhật ảnh nền chính (cover) trang trí cho bài viết (note) hay thể hiện chủ đề nội dung bài viết.
Về định dạng nội dung, Facebook bổ sung khả năng đặt chú thích ảnh và đổi kích cỡ ảnh (resize), định dạng tiêu đề bài viết, phần trích dẫn hay dạng danh sách.

Những định dạng này giúp bài viết đẹp mắt hơn, trình bày nội dung đa dạng hơn, nổi bật và tách biệt khỏi các "trạng thái" (status) tràn ngập trên luồng tin (news feed). Cập nhật cho Notes, sở hữu gần 1,5 tỉ người dùng thường xuyên mỗi tháng, Facebook bắt đầu "đe dọa" các nền tảng blog phổ biến hiện nay như Tumblr, Medium hay Blogspot.
Phần cập nhật cho Notes sẽ sớm áp dụng cho tất cả người dùng mạng xã hội Facebook phiên bản web. Các bài viết đều có thể xem dễ dàng trên thiết bị di động...


Share on Google Plus

About Bảo Đại

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: