Honda Vision đã có phiên bản mới giá 29,99 triệu đồng

Xe tay ga Honda Vision 2015  là dòng xe rất thích hợp cho mọi độ tuổi và đặc biệt phiên bản mới nhất này mang tới nhiều cải tiến mới lạ và độc đáo giúp người dùng có thể cảm nhận được sự khác biệt so với các dòng xe phiên bản cũ trước đây mà nó mang lại. Được biết đến như một dòng xe khá rẻ và tiết kiệm xăng với hệ thống phun xăng hiện đại nên từ khi ra mắt đã nhận được cảm tình của nhiều người. Sử dụng công nghệ phun xăng điện tử eSP, động cơ 110cc tiết kiệm nhiên liệu, cốp đựng đồ tương đối rộng, Honda Vision dường như có đầy đủ những tính năng tối thiểu của một chiếc xe ga hiện đại. Với  mức giá chưa tới 30 triệu nên dòng xe này được đánh giá là hợp túi tiền của nhiều người. Có khá nhiều màu cho bạn tha hồ chọn lựa phù hợp với cá tính như Vision 2015 màu xanh, màu bạc, màu đen, màu đỏ là những tone màu trẻ trung và năng động, phù hợp cho cả nam lẫn nữ nếu đã từng yêu thích dòng xe Honda này.


Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn, ngày 18/10, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản Vision mới sau những cải tiến lớn về thiết kế và công nghệ năm 2014. Mẫu xe 2015 được bổ sung thêm ba màu mới là đen mờ, đỏ đậm và vàng.

Với sự "lên ngôi" của xu hướng màu sơn mờ được đông đảo khách hàng yêu thích trong những năm gần đây, Vision màu đen mờ khoác trên mình lớp sơn mạnh mẽ đầy kiêu hãnh. Vẻ đẹp càng trở nên hoàn hảo nhờ được tô điểm bằng những điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ logo Vision 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ.





Nếu như trước kia Vision chỉ gắn với những bạn nữ trẻ trung, thanh lịch ưa sự tiện dụng thì nay với việc bổ sung màu đen sơn mờ cao cấp và thời thượng, Honda Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng có nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới tin yêu mẫu xe tay ga này.







Ở phiên bản năm 2014, Vision gây được ấn tượng mạnh với động cơ thông minh eSP hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội đó, Honda Việt Nam tiếp tục sử dụng động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy nhiên liệu hoàn hảo trên phiên bản mới.




Vision mới mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong một được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi. Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao và kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.
Hãy cùng chúng tôi khảo sát giá bán, thông số kĩ thuật chi tiết cũng như đánh giá tính năng hoạt động của Vision 2015 với sự đa dạng của nhiều mùa sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa bên dưới đây nhé!

Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàn, trang nhã, đầy “chất” thể thao và sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể. Về động cơ, Honda Vision mới mang động cơ  eSP 110cc thế hệ mới kết hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp vận hành với công suất tối ưu và ít tốn nhiên liệu honda đã có thêm ba màu đen mờ, đỏ đậm và vàn.
 
Vision mới đã bán đồng giá 29,99 triệu đồng cho tất cả các màu và chế độ bảo hành hai năm hoặc 20.000 km./.
Share on Google Plus

About Bảo Đại

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: